เว็บใหม่ ซื้อขายนาฬิกามือสอง

เลือกห้อง

ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิก  (อ่าน 29708 ครั้ง)

ออฟไลน์ netminibig

  • Newbie
  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 07:35:34 PM »
เป็นกําลังใจให้นะครับ

ออฟไลน์ Kittikow

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 652
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 08:42:32 PM »
ผมเคยซื้อขายมาในเวปนี้มาเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับทั้งพ่อค้าเเละลูกค้าหลายท่าน
ได้เจอมิตรภาพดีๆในบอร์ดเเห่งนี้ การที่จะเป็นเบอร์1 ในทุกวงการ ย่อมมีอุปสรรคบ้างเป็นเรื่องปกติ
ผมเป็นกำลังใจให้expert-watch ให้ผ่านพ้นปัญหาในครั้งนี้ไปได้ครับ

ออฟไลน์ tanawatch_k

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 909
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 08:48:41 PM »
ทุกที่ย่อมมีคนดีและคนไม่ดี เพียงแต่ว่าคนดีต้องมีกำลังใจเข้มแข็ง เพื่อสู้ต่อไปครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

ออฟไลน์ skthim

  • VIPmember
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 22
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 09:14:58 PM »

เคยปรึกษาเรื่องนาฬิกากับคุณพูลศักดิ์ ก็ได้รับคำแนะนำที่ดี ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ

ออฟไลน์ nonthachai

  • VIPmember
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 357
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 09:32:37 PM »
ส่วนตัวผมพอใจในการบริการของEPWมากๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ไว้ใจเสมอครับ

ออนไลน์ Phan-time

  • VIPmember
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 416
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 09:50:41 PM »
เป็นกำลังใจให้ครับ

ออฟไลน์ Champaa

  • VIPmember
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 250
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 10:25:16 PM »
ส่วนตัวจะใช้บริการ สาขาเซ็นทรัลเวิลบ่อย

ช่างให้ข้อมูลดี ชอบตรงนอกจากจะดูแท้ปลอมให้แล้ว ยังสามารถตรวจการเดิน ความเที่ยงตรงให้ด้วย

ก่อนหน้านี้ เคยให้ช่างที่ มาบุญครองช่วยดูแท้ปลอมให้ แต่ทราบภายหลังว่า ยกเลิกและห้ามตรวจแล้ว

ซึ่งก็แปลกใจ เพราะช่างสาขานี้ ตรงไปตรงมาดี รุ่นไหนไม่ถนัด ก็ปฎิเสธเลย บอกไม่ถนัด แนะนำให้ไปสาขาอื่นๆเลย

เคยไปที่ ปิ่นเกล้า ก็บริการดี ให้ข้อมูลดี

ชอบการบริการ ทุกๆที่ ที่ไปครับ

ออฟไลน์ cookzilla

  • VIPmember
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 117
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 10:55:10 PM »
ผมเชื่อใจเวบนี้ครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

ออฟไลน์ guangu

  • VIPmember
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 454
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2017, 11:30:35 PM »
เป็นกำลังใจให้ทีมงาน EPW ทุกท่านครับ

ออฟไลน์ tatatag

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,300
  • ถ้าสนใจ Add Line ID : pzw77 คุยกันสบายๆครับ
    • ดูรายละเอียด
    • pazzionwatch77
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 12:03:03 AM »
เป็นกำลังใจห้ด้วยครับผม
Pazzionwatch77
Line ID : pzzw77

ออฟไลน์ StarD

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,233
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 12:54:57 AM »
หากผู้ซื้อต้องการตรวจเช็คแท้  ผมก็พาไป epw  หมดนะครับ  ก็เรียบร้อยดีนะครับ  ไม่เคยมีปัญหาอะไร

อย่างว่าละครับ  เข้าข่ายวลี  ทำดีเสมอตัว  ทำชั่วโดนประนาม  ผู้ให้บริการเองก็น่าเห็นใจครับ   ตัวช่างเอง ก็น่าเห็นใจครับ  

ส่วนพี่ช่างท่านนี้  ผมก็มีโอกาสพาผู้ซื้อ  ไปตรวจกับพี่ช่าง ท่านนี้มาบ้าง
แกประจำสาขา แฟชั่น  แต่บางทีก็เจอ แวะเวียนหมุนมาสาขา CTW บ้าง
นับคร่าวๆของผม  ก็น่าจะผ่านมือพี่ท่านนี้  มาเป็นสิบเรือน  ทุกเรือนของผมที่พี่ท่านนี้ตรวจ ก็ชี้แจงกับผู้ซื้อได้ตรงตามประเด็นเป๊ะๆ  ไม่มีบิดพริ้ว

ผิดวันนี้ ถ้าจะคิดว่าเป็นเรื่องดี  ก็ได้ครับ  อยู่ที่คิด  อยู่ที่มอง
อย่างน้อยที่สุด  ...  ก็ดีที่ คู่กรณี ไม่ใช่ คนขาย-คนซื้อ ใน epw
และอนาคต  พอมันเกิดแบบนี้ขึ้น  การพัฒนามันต้องว่ากันไปอีกขั้น  อีกสเต็ปนึงแน่นอนครับ  มันก็ดีต่อผู้ใช้บริการในอนาคต  เพราะมันมี กรณีศึกษาแบบครั้งนี้มาแล้ว

อย่างไรเสีย  คนขาย  คนซื้อ  จอมมั่ว  มันก็มีทุกวงการครับ  ผู้ให้บริการ  และ ผู้ใช้บริการ  ก็ได้แต่ช่วยกัน  สองส่อง/ปรับตัว/พัฒนา  ไปพร้อมๆกัน อยู่ดีครับ

ปล. ตามอ่าน ดราม่าอยู่บ้าง แต่สุดท้ายผู้เสียหาย ก็ไม่บอกนะครับ ว่าได้ของปลอมมาจากไหน อย่างไร ... อย่างน้อย  ชื่อใบ้  ชื่อย่อ  หรือ  location คร่าวๆ จะร้านดัง  ร้านซอกหลืบ  ที่ไหนก็ไม่มีแจ้งนะครับ  บางทีคนอ่านก็อยากจะรู้นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 08, 2017, 01:03:11 AM โดย StarD »

ออฟไลน์ VKDIT

  • VIPmember
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 140
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 06:41:32 AM »
ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

เรื่อง on the job training ช่างเป็นประจำสำคัญมากๆครับ
เรื่องการสื่อสารกับลูกค้าผมคิดว่าช่างกท็เหมือนพวกเราๆนี่แหละครับ บางคนชอบอธิบาย บางคนไม่รู้จะพูดอะไรมากมาย ผมว่าในใบตรวจน่าจะกำหนดประเด็นที่ต้องระบุไปเลย เป็นข้อๆ 1,2,3 ....
หมายเหตุ ผลตรวจสินค้าตามสภาพนาฬิการะบุวันที่ตามใบเสร็จ อาจจะมีสภาพทีอาจจะเปลี่ยนแปลงจากเดิมได้ในอนาคต


ออฟไลน์ foyer

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,124
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 12:02:07 PM »
 :D เป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกท่านครับ :D

ออฟไลน์ Uncle top

  • VIPmember
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 12:50:49 PM »
มาให้กำลังใจครับ งานให้บริการทุกอย่างมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้ครับ แต่ผมเชื่อว่าทีมงาน expertwatch มีความตั้งใจดี มีจิตบริการที่จะปรับปรุงเพื่อให้บริการที่ดียิ่งๆขึ้น อย่าเพิ่งท้อนะครับ

ออฟไลน์ warwin

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,118
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 03:12:00 PM »
ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกท่านนะครับ

ออฟไลน์ The Traveller

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 549
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 04:27:19 PM »
โดยส่วนตัวรู้จักทั้งคุณพูลศักดิ์และคุณโยอย่างดีครับ และเห็นว่าทั้งสองท่านทุ่มเททำงานและหลายอย่างทำเพื่อส่วนรวม ยอมรับครับว่าหลายเรื่องต้องเสียสละ และขอเป็นกำลังใจในการทำงานให้ทั้ง2ท่าน และทีมงานทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ on time

  • VIPmember
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 225
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2017, 04:37:16 PM »
เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับ

ออฟไลน์ watchwalker

  • VIPmember
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 86
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2017, 03:19:58 AM »
ขอเป็นกำลังใจท่าน สท.โย Meantime และ Expert-watch ครับ
ผิดพลาดกันได้  แต่ เรียนรู้จะเอามาแก้ไข ก็คงจะไม่มีใครมาต่อว่า ได้อีกครับ 

ออฟไลน์ Timevalue

  • VIPmember
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 710
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2017, 08:29:01 PM »
ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจเล็กๆให้ทีมงานคุณภาพของ EPW ครับ

ออฟไลน์ nattapong0402

  • VIPmember
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 114
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2017, 10:26:36 PM »
เป็นกำลังใจให้ สู้กับของ copy ต่อไป ถ้าไม่มี expert watch ก็คงแย่กว่านี้แยะ อย่างที่เคยเตือนไปแล้ว ถึงซื้อในบอร์ด นี้ ก็ไม่ได้ประกันว่าไม่มีปัญหา จังหวะซวยอาจจะมาเมื่อไหร่ก็ได้
ของปลอมมันพัฒนาตลอดเวลา จนตามทันของจริง เกือบจะ90% แล้ว อย่างไร ก็ดีตรวจกับ EXPERT WATCH เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว สำหรับชั่วโมงนี้
ขอให้ EXPERT WATCH อยู่กับพวกเรา ตลอดไป อย่าไปหวั่นไหวกับ สิ่งที่เกิดขึ้น สู้ๆๆๆต่อไปครับ

ออฟไลน์ pojard

  • VIPmember
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 18
    • ดูรายละเอียด
Re: ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนาฬิ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กันยายน 20, 2017, 10:57:46 AM »
   สู้ๆๆๆๆครับ